Sửa Chữa Tivi Toshiba Tại Hà Nội

Trong đó dịch vụ hướng dẫn sử dụng luôn thường trực 24/24 và miễn phí hoàn toàn khi khách hàng có nhu cầu. Để phục vụ tốt hơn, Hiệu quả hơn, trung tâm bảo hành tivi toshiba dịch vụ Sửa chữa tivi TOSHIBA tại Hà Nội chỉ sửa chữa tivi miễn phí nếu đủ điều kiện bảo hành.

⇒ Tư vấn các lỗi Tivi cần sửa chữa – bảo trì – phục vụ 24/24h (làm việc cả ngày CN và ngày Lễ) Sự hài lòng của khách hàng là sứ mệnh phục vụ của chúng tôi. Hotline: (024) 39.99.6655 – 0902.856.866

Trung Tâm Sửa Chữa Tivi Toshiba Tại Hà Nội

Sửa chữa tivi Toshiba lỗi màn hình 

Màn sáng không hình.
Kẻ ngang, kẻ dọc màn hình.
Bị bóng chữ, chồng 2 hình.
Đèn báo nguồn báo lỗi 5, 13 nháy.
Hiện tượng trắng màn hình.
Màn hình rộp, gợn lóa hình trắng như bóng mây.

Sửa chữa tivi Toshiba lỗi bo mạch

Tivi hiện tượng không nhận tín hiệu từ máy tính.
Tivi không nhận độ phân giải ban đầu từ nhà sản xuất
Đèn báo nguồn luôn ở trạng thái màu vàng. ….
Đèn đỏ nhấp nháy

Sửa chữa Tivi Toshiba cao áp.

Sửa chữa tivi Toshiba Tại Hà Nội bệnh cao áp tại nhà:
Hiện tượng máy chạy 2 -5 giây tự tắt.
Hiện tượng màn hình thấy ảnh tối.
Máy chạy có tiếng, không hình.
Máy chạy 1 – 5 phút mất hình, có tiếng.
Báo lỗi nhấp nháy đèn đỏ 4, 6, 7 lần.…

Sửa chữa Tivi Toshiba Lỗi nguồn

Sửa tivi bệnh cao áp tại nhà:
Hiện tượng máy chạy 2 -5 giây tự tắt.
Hiện tượng màn hình thấy ảnh tối.
Máy chạy có tiếng, không hình.
Máy chạy 1 – 5 phút mất hình, có tiếng.
Báo lỗi nhấp nháy đèn đỏ 4, 6, 7 lần.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH VÀ DỊCH VỤ SỬA CHỮA TIVI TOSHIBA TẠI NHÀ MIỄN PHÍ.

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
– Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH SỬA CHỮA TIVI TOSHIBA TẠI NHÀ MIỄN PHÍ.

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
– Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
– Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
– Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
– Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
– Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *